4 Sai lầm TAI HẠI khi lắp camera an ninh tại bình dương

Lắp camera bình dương sẽ không có tác dụng nếu Bạn mắc phải một trong số Các sai lầm sau đây. Nếu Bạn không muốn đầu tư lãng phí khi lắp đặt Camera an ninh hoạt động không có hiệu quả, hãy loại bỏ ngay Những sai lầm này khi lắp đặt Camera an ninh nhé!

Không thiết lập lại thông tin khi lắp camera tại dĩ an bình dương

Những kĩ thuật viên thường cài thông số giống nhau cho nhiều Bạn, thậm chí để nguyên thông số mặc định. công việc này tạo điều kiện cho hacker xâm nhập hoặc đánh cắp dữ liệu thông tin trong Camera.

Hãy chủ động đề nghị kĩ thuật viên thiết lập lại mọi thông tin ghi nhận vào thiết bị. Đó là Những thông tin có tính bảo mật về tài khoản đăng nhập, mật khẩu, địa chỉ IP… Những thông tin này do Bạn tự đặt hoặc hãy lưu lại, cất cẩn thận tránh trường hợp quên nhé!

dịch vụ lắp đặt camera bình dương không nhận diện được hình ảnh

Camera quan sát có vai trò thu nhỏ hình ảnh thực tế giúp người sử dụng giám sát đầy đủ hơn. Độ phân giải là yếu tố quyết định đến chất lượng cao hình ảnh Camera ghi được. Độ phân giải quá thấp khiến hình ảnh bị mờ, vỡ nét. mục đích quan sát, quan sát sẽ hoàn toàn thất bại.

Trường hợp cửa hàng mua bán có kẻ trộm đột nhập, hắn đứng gần Camera an ninh nhưng hình ảnh không nên nhận diện rõ được khuôn mặt. Nên vậy, Bạn không thể truy tìm hoặc cũng không có chứng cứ đầy đủ để kết tội kẻ trộm.

Lắp đặt camera tại dĩ an bình dương cần chú ý đến độ phân giải hình ảnh

lắp camera giá rẻ bình dương không đủ dung lượng lưu lại

Khách hàng không nên tiết kiệm ổ cứng lưu lại dữ liệu cho Camera quan sát. Thực tế, Bạn ko nên quan sát Camera chống trộm liên tục 24/24h, ngày này qua ngày khác. Chúng ta thường xem lại Camera chống trộm khi có thời gian, khi xảy ra sự cố hoặc có việc đáng nghi ngờ.

Xem thêm dịch vụ Thợ sửa camera dĩ an

Dung lượng lưu lại của ổ cứng quá thấp sẽ xoá sạch Các hình ảnh trước thời điểm hiện tại 5-10 ngày. Khách hàng không nên xem lại hình ảnh khi cần thiết, Những hình ảnh làm bằng chứng giải quyết sự việc cũng không còn. Vì vậy, hãy Lựa chọn ổ cứng dung lượng lưu lại từ 10 ngày trở lên.

Chọn đơn vị lắp camera giá rẻ bình dương thiếu uy tín

Lựa chọn sai nhà cung cấp và Lắp camera bình dương, Bạn sẽ gặp nhiều rủi ro: lắp đặt với giá cao ngất ngưởng, Camera quan sát kém chất lượng, thi công sai kĩ thuật… Dù Chọn loại Camera chống trộm nào hoặc phục vụ yêu cầu gì, người dùng hãy tìm đến nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Để không mắc phải bất kỳ sai lầm TAI HẠI nào khi Camera wifi bình dương, bạn hãy sử dụng dịch vụ của Thietbicongnghexanh.net. Thiết Bị Công Nghệ Xanh cam kết tư vấn giúp Khách hàng Lựa chọn Camera quan sát có độ phân giải hình ảnh rõ nét, cài đặt bảo mật chi tiết, Chọn dung lượng ổ cứng phù hợp.

Hãy Chọn nhà phân phối dịch vụ uy tín hoặc chuyên nghiệp

Chúng tôi phân phối ra thị trường Các dòng sản phẩm Camera giám sát đạt chuẩn chất lượng cao, chính hãng từ Các linh phụ kiện. Thietbicongnghexanh.net đã và đang là Lựa chọn tin cậy khi lắp camera an ninh tại bình dương của hàng ngàn gia đình, tiệm mua bán… gọi ngay ngay tới Thiết Bị Công Nghệ Xanh để được tư vấn miễn phí SỚM nhất – nhiệt tình nhất – CHUYÊN NGHIỆP nhất nhé!