Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì

Cập Nhật Thông Tin Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Đường Đi Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên 2024

Ba Vì là mảnh đất nổi tiếng với những khu du lịch sinh thái hấp dẫn, trong đó khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên là địa điểm lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Cách thủ đô Hà Nội không quá xa, khu du lịch này sở hữu vô vàn tuyệt phẩm của thiên nhiên. Từ những cánh rừng hun hút cho đến những thác nước hùng vĩ, tất cả tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình mỹ miều và tuyệt đẹp.

Để giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi sắp tới của mình, chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài thông tin cơ bản nhất về khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên.

1, Giới thiệu, hướng dẫn đường đi du lịch đến Khoang Xanh – Suối Tiên

Với những ai đang chỉ có 1 – 2 ngày nghỉ và muốn tìm đến một nơi vừa để vui chơi, vừa để nghỉ dưỡng thì khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên sẽ là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 50km về phía Tây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tọa độ chính xác của khu du lịch này qua ứng dụng Google Maps.

Việc di chuyển đến đây cũng vô cùng dễ dàng. Bạn sẽ xuất phát từ trung tâm thủ đô, di chuyển về hướng đường Hồ Tùng Mậu – Quốc lộ 32. Đi dọc đường 32 qua thị xã Sơn Tây, tiếp tục đi thẳng vào đường tỉnh 87A, sau đó rẽ trái đường tỉnh 87. Đi qua tỉnh lộ 87, bạn sẽ đến đường Vân Hòa, đi thẳng thêm khoảng 3km trên cung đường này là bạn sẽ đến khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên.

Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên

2, Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên

Khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên có vị trí tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Nơi đây là địa điểm du lịch không chỉ hấp dẫn với các bạn nhỏ, mà còn có một sức hút đặc biệt với những du khách có độ tuổi lớn hơn, đặc biệt là với ai đang muốn tìm đến một nơi giúp bản thân họ được thư giãn tột độ. Được rừng quốc gia Ba Vì bao bọc, do đó bầu không khí tại đây luôn trong lành, mát mẻ, tạo nên một cảm giác rất thư thái cho khách du lịch.

Hiện nay, khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên sẽ mở cửa đón khách đến tham quan, vui chơi bắt đầu từ 08h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả lễ, tết. Khu vực khách sạn sẽ phục vụ 24/24. Bạn có thể liên hệ tới hotline của ban quản lý khu du lịch để được hỗ trợ thêm thông tin theo số: 0243.39.69.206.

3, Giá vé tham quan Khoang Xanh – Suối Tiên

Khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên hiện nay sẽ thu vé tham quan đối với người lớn và trẻ em như sau.

Đối với người lớn (từ 1,2m trở lên), giá vé tham quan, vui chơi sẽ có giá 200.000đ/người. Trẻ em từ 0,8m – 1,2m sẽ được giảm 50.000đ tiền vé vào cửa. Với những bé cao dưới 0,8m sẽ không cần phải mua vé vào khu du lịch.

Trong vé đã bao gồm tát cả các trò chơi mạo hiểm cho đến những trò chơi nhẹ nhàng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ hồ bơi, hồ tạo sóng đã bao gồm trong vé. Tuy nhiên, khu vực nhà ma hay nhà trải nghiệm Bắc Cực chưa bao gồm trong giá vé vào cổng. Để có thể sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ cần mua vé riêng bán trực tiếp tại quầy.

Khoang Xanh

4, Tư vấn đặt tour Khoang Xanh – Suối Tiên 2 ngày 1 đêm

Tour du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên 2 ngày 1 đêm đang rất được du khách ưa chuộng. Đến đây, bạn sẽ vừa được vui chơi những trò chơi thú vị, vừa có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp trong không gian thiên nhiên trong lành. Để có được chuyến đi đến Khoang Xanh – Suối Tiên cùng bạn bè và người thân trọn vẹn nhất trong 2 ngày, bạn hãy đặt một tour trọn gói bao gồm tất cả các dịch vụ cần thiết. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình và nhanh chóng nhất nhé!

Trên đây là bài viết về một số thông tin cơ bản về khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên. Hi vọng với những thông tin chúng tôi đã cung cấp sẽ giúp ích cho hành trình vui chơi, nghỉ dưỡng của bạn tại Khoang Xanh – Suối Tiên đáng nhớ của bạn. Xin chào tạm biệt.