Bí Quyết Lắp đặt Gương Kính Hợp Nhất Phong Thủy

Bí quyết lắp đặt gương kính hợp nhất phong thủy

Cuộc sống của con người ngày càng trở nên tiện lợi hơn khi có sự hiển diện của vô vàn những mẫu gương kính đa công năng ra đời. Không chỉ mang đến tiện ích sử dụng tuyệt vời, mà sản phẩm còn mang đến cho không gian tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Nhưng một điều mà người sử dụng không nên bỏ qua là tìm hiểu về cách lắp đặt gương kính hợp nhất phong thủy. https://guongkinhthudo.vn/ sẽ giúp bạn mang về phong thủy cát tường từ những mẫu gương đẹp ngay dưới đây.

Tại sao lắp đặt gương kính phải theo phong thủy?

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất ngày nay, gương đã trở thành một vật dụng nội thất không còn lạ lẫm với người dùng. Ngoài tác dụng chính là phản chiếu, tăng diện tích và tạo ánh sáng cho không gian sống. Gương kính còn đóng vai trò quan trọng về mặt thẩm mỹ và tính phong thủy của cả căn nhà. Nếu treo gương trong nhà không đúng chỗ, đúng cách, đúng hướng thì nó sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như may mắn của gia chủ.

Trong phong thủy, gương là một trong những công cụ hóa giải hung khí. Chính vì thế mà trong các kiến trúc hiện đại của nhà cao tầng, trung tâm thương mại…người ta thường dùng các bức tường gương trước mặt ngoài việc cho không khí đi vào, còn có tác dụng ngăn ngừa những tác nhân xấu.

Bí quyết lắp đặt gương kính hợp nhất phong thủy

Có nhiều quan niệm xoay quanh việc đặt gương kính như thế nào hợp phong thủy. Nhưng cách tốt nhất nhận được sự đồng tình từ phía các chuyên gia phong thủy chính là:

  • Chọn hướng tốt khi đặt gương: Bạn nên lắp đặt gương kính theo các hướng đông nam, bắc và đông. Vì theo phong thủy, hướng đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, hướng đông nam giúp gia chủ làm ăn phát đạt, hướng bắc giúp gi chủ có đường công danh thuận lợi. Không nên đặt gương theo hướng nam vì gương sẽ tương tác với lửa.
  • Đặt gương kính ở ngay gần cửa sổ: Lý do là để lấy ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào ngôi nhà. Bố trí gương gần cửa sổ sẽ giúp luận chueyenr năng lượng cũng như các luồng khí bên trong ngôi nhà. 
  • Trang trí nội thất bằng gương kính: Đây được xem là giải pháp tăng thêm chiều sâu, giúp cho không gian ngôi nhà được rộng mở, thoáng đãng, mang đến tầm view không giới hạn. Nếu trường hợp ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, bạn nên đặt một chiếc gương dán tường để cải thiện không gian chật hẹp. Vì gương có tác dụng làm tăng diện tích, tạo thêm ánh sáng cho không gian sống.
  • Tuyệt đối không đặt gương kính chiếu vào giường ngủ: Điều này rất cấm kỵ bởi theo thuyết phong thủy, luồng sáng chiếu vào cơ thể khi ngủ sẽ gây khó chịu, khiến bạn không thể có được giấc ngủ chất lượng.
  • Không lắp đặt gương ở hành lang, tiền sảnh: Nó sẽ gây vi phạm phong thủy khiến cho nguồn năng lượng sẽ đi ra ngoài. Chủ nhân ngôi nhà sẽ không thể có được sức khỏe tốt
  • Không đặt gương kính chiếu thẳng vào bếp: Vì gương là yếu tố của nước, mà bếp lại là lửa, nên lửa và nước sẽ rất khắc nhau, điều này là tối kỵ trong phong thủy.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề lắp đặt gương kính, các chuyên gia của Gương Kính Thủ Đô sẽ giúp quý vị lắp đặt gương kính hợp nhất phong thủy. Vì thế, nếu chưa có kinh nghiệm, khi có nhu cầu cần tư vấn hữu ích, bạn đừng quên nhấc máy gọi đến hotline Thủ Đô Glass để được ta vấn miễn phí, tận tình nhất bất cứ lúc nào nhé. Chúc bạn có cách bố trí gương tốt nhất cho ngôi nhà của mình!