Lý do nên vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế tại SHB Finance

Giữa nhiều lời mời cho vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế từ các công ty tài chính khiến bạn cảm thấy rất bối rối. Không biết nên chọn nơi nào để trao gửi niềm tin của mình? Đừng lo lắng, bạn hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu lý do tại sao mọi người đi vay đều chọn SHB Finance là nơi gửi lòng tin nhé!

Nên vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế tại SHB Finance
Nên vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế tại SHB Finance

Vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế tại SHB Finance như thế nào?

SHB Finance là công ty tài chính được thành lập vào ngày 12/12/2016. Đến nay, công ty đã có mạng lưới dịch vụ phủ rộng khắp 37 tỉnh thành trên cả nước. SHB Finance tập trung cung cấp các sản phẩm cho vay tiền mặt tiêu dùng. Nổi bật nhất trong những sản phẩm vay này là gói vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế

Gói vay này được nhiều người tin dùng vì điều kiện, hồ sơ, thủ tục vay rất đơn giản. Bên cạnh đó, hầu như ai cũng sở hữu thẻ bảo hiểm y tế nên rất tiện lợi khi cần vay tiền gấp.

Gói vay tiền bằng thẻ BHYT tại SHB Finance có số tiền vay lên tới 30 triệu đồng. Thời gian vay từ 12 tới 36 tháng và lãi suất vay rất ưu đãi. Cách đăng ký vay tiền đơn giản dễ dàng thông qua việc đăng ký trên website của SHB Finance hoặc gọi điện theo số điện thoại hotline. 

SHB Finance cho vay lên tới 30 triệu đồng với gói vay tiền mặt bằng thẻ BHYT
SHB Finance cho vay lên tới 30 triệu đồng với gói vay tiền mặt bằng thẻ BHYT

Tại sao nên vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế tại SHB Finance

Đăng ký vay tiền mặt dễ dàng và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên

Để được tư vấn về gói vay nhanh shb finance, bạn chỉ cần gọi qua tổng đài 1900 2198. Hoặc đăng ký vay tiền ngay tại website của SHB Finance. Nhân viên tại đây sẽ tư vấn, thông báo chi tiết về khoản vay, lãi suất, thời gian vay thích hợp với nhu cầu của bạn. Đồng thời, họ còn tư vấn về hồ sơ chuẩn bị và giải đáp thắc mắc của bạn một cách tận tình. 

SHB Finance phục vụ nộp hồ sơ vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế tại nhà

Khi bạn đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế tại nhà. Nhân viên tại SHB sẽ tới tận nơi bạn yêu cầu để lấy hồ sơ vay. Qua đó giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn. 

Một số lợi ích khác khi vay tiền mặt qua thẻ BHYT tại SHB Finance 

  • Sau khi có kết quả thẩm định, nhân viên tại SHB Finance sẽ thông báo kết quả qua điện thoại của bạn. 
Lợi ích bạn nhận được khi vay tiền mặt bằng thẻ BHYT tại SHB Finance
Lợi ích bạn nhận được khi vay tiền mặt bằng thẻ BHYT tại SHB Finance
  • Nhắn tin nhắc lịch thanh toán khoản vay trước khi đến hạn hàng tháng nên giúp bạn không bị quên thời gian. 
  • Hồ sơ, thủ tục vay tiền mặt theo thẻ BHYT tại SHB rất đơn giản, nhanh chóng.
  • Cung cấp khoản vay với lãi suất ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Trên đây đã chia sẻ các lý do nên vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế tại SHB Finance. Qua đó, khi có nhu cầu vay tiền gấp, bạn hãy liên hệ tới vayngay.org. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về các gói vay tín chấp phù hợp với nhu cầu của mình nhất.