Lịch trình tour du lịch cô tô 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro

Thời gian gần đây, nhu cầu đặt tour du lịch cô tô 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro ở Hà Nội ngày càng tăng cao. Bởi đây là hòn đảo có sức hút mãnh liệt với mọi du khách mỗi khi hè đến. Vậy lịch trình tour cô tô 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro như thế nào, các bạn đã biết chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng lịch trình tour cô tô trong thời gian 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro để có một chuyến đi ý nghĩa nhé!

Lịch trình tour du lịch cô tô 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro như thế nào?
Lịch trình tour du lịch cô tô 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro như thế nào?

Chuyến đi du lịch Cô Tô trở nên trọn vẹn hơn khi bạn đặt tour 

Cô Tô là hòn đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh và cách trung tâm thành phố Hà Nội 260km. Đây là hòn đảo được mọi người gọi là thiên đường hạ giới thuộc miền Bắc. Với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ cùng con người thân thiện, Cô Tô xứng đáng là điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách trên cả nước. 

Khi bạn đặt tour du lịch cô tô, bạn có một chuyến đi an toàn và thoải mái đầu óc. Bởi công ty lữ hành đã lên kế hoạch, lịch trình cho chuyến đi Cô Tô của bạn, từ chỗ ăn uống, nghỉ ngơi cho tới các điểm du lịch, trò chơi sôi động… nên giúp bạn cảm thấy thư giãn trong suốt chuyến đi hơn. 

Ngoài ra, đặt tour đi cô tô còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và xây dựng thêm nhiều mối quan hệ mới. Từ đó giúp bạn có một chuyến đi đúng nghĩa, trọn vẹn và khó quên hơn. 

Cô Tô là thiên đường du lịch hạ giới ở miền Bắc
Cô Tô là thiên đường du lịch hạ giới ở miền Bắc

Lịch trình chi tiết tour du lịch cô tô 2 ngày 1 đêm tại đơn vị Tour Pro 

Ngày 1: Xuất phát từ Hà Nội – cảng Cái Rồng (Vân Đồn) – Đảo Cô Tô – Biển Vàn Chảy

  • Sáng: Xe và hướng dẫn viên tại đơn vị Tour Pro sẽ đón bạn tại điểm hẹn. Sau đó, sẽ khởi hành đi cảng Cái Rồng theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Tiếp theo, xe sẽ dừng tại trạm nghỉ ở Hải Dương để bạn tự do ăn sáng với phí tự túc. 
  • 11h20: Xe đưa bạn tới Cảng Cái Rồng và bạn sẽ dùng cơm trưa, nghỉ ngơi tại nhà hàng.
  • 13h00: Các bạn sẽ nhận vé tàu cao tốc tại quầy bán vé ở cảng Cái Rồng rồi khởi hành đi đảo Cô Tô. Tới đảo, bạn sẽ nhận phòng khách sạn trên đảo ở trung tâm thị trấn Cô Tô. 
  • Chiều: Hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tâm tại Tour Pro sẽ sắp xếp xe điện đưa bạn tới tham quan những cảnh đẹp ở phía Đông Nam của đảo Cô Tô. Chẳng hạn như bãi đá Cầu Mỵ, biển Vàn Chảy. Tại đây, các bạn có thể hòa mình vào làn nước trong xanh của biển và chụp những bức ảnh check in đẹp. 
  • Tối: Bạn ăn tối tại nhà hàng và được thưởng thức các món đặc sản biển ở Cô Tô như sá sùng, cù kỳ, ốc móng tay…
Tour Pro cung cấp lịch trình tour đi cô tô 2 ngày 1 đêm cụ thể theo từng ngày
Tour Pro cung cấp lịch trình tour đi cô tô 2 ngày 1 đêm cụ thể theo từng ngày 

Ngày 2: Tham quan, tắm biển ở Bãi biển Hồng Vàn – Đảo Cô Tô – Cảng Cái Rồng – Về Hà Nội 

  • Sáng: Bạn dậy sớm đón bình minh và tắm biển tại bãi tắm Tình Yêu rồi đi tham quan, mua sắm đặc sản đảo về làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.
  • 8h30: Hướng dẫn viên tại Tour Pro đưa bạn đi tham quan, tắm biển tại Bãi biển Hồng Vàn. Đây là bãi biển lặng sóng và lãng mạn nhất tại Đảo Cô Tô.
  • Trưa: Bạn trả phòng cho khách sạn và dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, hướng dẫn viên tại Tour Pro sẽ đưa bạn ra bến tàu cao tốc để về Cảng Cái Rồng. 
  • Chiều: Tàu cao tốc cập bến cảng Cái Rồng và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tới xe ô tô cao cấp để khởi hành về Hà Nội. 
  • Tối: Về Hà Nội và kết thúc tour du lịch cô tô 2 ngày 1 đêm. Cám ơn bạn và hẹn gặp lại trong các chuyến du lịch Cô Tô lần sau nhé!

Trên đây đã chia sẻ lịch trình tour du lịch cô tô 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro. Hy vọng bạn đã nắm rõ hơn về lịch trình của tour cô này. Và hãy giải nhiệt mùa hè bằng cách đặt tour đi đảo Cô Tô ngay hôm nay tại tour.pro.vn nhé!